wifi direct là gì?

WiFi Direct là một tính năng của một số bộ định tuyến Wi-Fi mới hơn cho phép các thiết bị kết nối trực tiếp mà không cần phụ thuộc vào bộ định tuyến. Điều này có thể hữu ích nếu bạn đang sử dụng một số ít thiết bị và muốn tất cả chúng chia sẻ cùng một kết nối hoặc nếu bạn muốn sử dụng một thiết bị như loa hoặc bảng điều khiển trò chơi có thời lượng pin hạn chế mà không phải kết nối thiết bị đó với bộ định tuyến thông qua cáp Ethernet.
WiFi Direct cũng tiện dụng cho các tính năng như AirPlay và HomeKit, cho phép bạn điều khiển các sản phẩm nhà thông minh tương thích bằng iPhone hoặc iPad. Với WiFi Direct, bạn không cần phải mở các ứng dụng đó và quét tìm thiết bị nữa. Chỉ cần mở trang Cài đặt của bộ định tuyến, chọn loại thiết bị thích hợp (như “AirPlay Mirroring” hoặc “HomeKit) và nhấn “Connect. ”

WiFi Direct cũng hữu ích để truyền phát phương tiện từ máy tính hoặc thiết bị di động sang thiết bị khác, chẳng hạn như TV hoặc hệ thống âm thanh. WiFi Direct không được hỗ trợ bởi tất cả các thiết bị và hệ điều hành. Một số thiết bị, bao gồm iPhone, iPad và iPod Touch của Apple, không hỗ trợ WiFi Direct. 

Tác giả: Văn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem Báo Giá Phế Liệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây