vỏ xe phế liệu là gì?

Lốp xe phế liệu là lốp xe phế thải không còn được sử dụng cho mục đích ban đầu của nó. Lốp xe phế liệu thường được gửi đến các bãi chôn lấp, nơi chúng chiếm không gian quý giá và có thể thải ra các hóa chất độc hại vào môi trường. tái chế hoặc tái sử dụng lốp xe phế liệu có thể giúp giảm ô nhiễm môi trường và tiết kiệm tài nguyên.
lốp xe phế liệu
lốp xe phế liệu
Khi nghĩ đến lốp xe phế liệu, bạn có thể nghĩ đến những chiếc lốp xe cũ kỹ, bong tróc cần được thay thế. Nhưng chính xác lốp xe phế liệu là gì? Lốp phế liệu là bất kỳ loại lốp nào không còn phù hợp để sử dụng trên xe. Điều này có thể bao gồm bất cứ thứ gì từ lốp xe du lịch đến lốp xe tải và xe nông nghiệp. Lốp xe phế liệu có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau, nhưng phần lớn đến từ các nhà bán lẻ lốp xe và nhà cung cấp dịch vụ lốp xe.
Bãi rác thải vỏ lốp xe thôn Thu Thủy

Vậy điều gì sẽ xảy ra với tất cả những lốp xe phế liệu này? Vâng, có một vài lựa chọn khác nhau. Chúng có thể được tái chế và sử dụng theo nhiều cách khác nhau, bao gồm chế tạo thành lốp xe mới, bề mặt sân chơi hoặc thậm chí là mặt đường. Chúng cũng có thể được đốt để tạo ra điện hoặc được sử dụng làm nhiên liệu trong lò nung xi măng hoặc nhà máy giấy. Cuối cùng, chúng có thể được chôn lấp, mặc dù điều này ngày càng ít phổ biến hơn do những lo ngại về môi trường.

Tác giả: Văn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem Báo Giá Phế Liệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây