phế liệu máy bay là gì?

Phế liệu máy bay bao gồm các vật liệu từ máy bay không còn sử dụng được. Điều này bao gồm các bộ phận từ chính máy bay, cũng như bất kỳ thiết bị hoặc vật liệu nào được gắn vào nó. Nó có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm tạo ra các bộ phận hoặc sản phẩm máy bay mới.
Phế liệu máy bay là kim loại từ máy bay không sử dụng được cho ngành hàng không. Có nhiều bộ phận khác nhau của máy bay và mỗi bộ phận có một công dụng cụ thể. Những bộ phận này có thể được tái chế thành các sản phẩm mới, nhưng phải mất rất nhiều công sức. Tái chế bắt đầu bằng cách phân loại các bộ phận theo tính hữu dụng của chúng.

Cánh, thân máy bay và động cơ có giá trị nhất vì chúng có thể được sử dụng lại trong máy bay. Phần còn lại của các bộ phận được sử dụng cho các sản phẩm khác, như nhựa hoặc sợi thủy tinh.

Mỗi bộ phận phải được làm sạch và tách ra trước khi có thể tái chế. Ví dụ, cánh cần được làm sạch bụi bẩn hoặc cặn sáp. Sau đó, chúng cần được chà nhám để loại bỏ rỉ sét hoặc sơn. Tiếp theo, chúng cần được sơn màu trắng để hòa hợp với các bộ phận khác của máy bay.

Tác giả: Văn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem Báo Giá Phế Liệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây