phế liệu giày da là gì?

Giày da phế liệu được làm từ vật liệu tái chế nếu không sẽ bị bỏ vào thùng rác. Chúng có giá cả phải chăng và phong cách, đồng thời có thể được sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau.
Khi hầu hết mọi người nghĩ về giày da, có lẽ họ sẽ hình dung ra một thứ gì đó cao cấp như một đôi giày cao bồi. Nhưng có một loại giày khác làm từ da mà bạn có thể quen thuộc hơn: giày da vụn. Giày da phế liệu được tạo ra khi những đôi giày cũ hoặc không sử dụng được cắt xuống đế và để khô. Vật liệu thu được là cứng, dạng sợi và thoải mái một cách đáng ngạc nhiên do không có đệm và vật liệu nhân tạo.

Bạn có thể tìm thấy giày da phế liệu với nhiều mức giá và kiểu dáng khác nhau, phục vụ cho tất cả mọi người, từ những tín đồ thời trang đang tìm kiếm giải pháp giày dép độc đáo cho đến những người hàng ngày cần thứ gì đó để che chân khi làm việc hoặc vui chơi ngoài trời. Mặc dù chúng có thể không sang trọng như giày da truyền thống, nhưng giày da phế liệu vẫn là một khoản đầu tư vì chúng có thể tồn tại trong nhiều năm mà không bị hư hỏng.

Tác giả: Văn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem Báo Giá Phế Liệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây