khổ a4 là bao nhiêu cm?

Khổ giấy A4 là một trong những khổ giấy được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng văn phòng, in ấn, đồ họa và học tập, khổ giấy A4 được xem như một trong những loại giấy tiêu chuẩn quốc tế.
Khổ giấy A4
Khổ giấy A4

Thông tin về Khổ giấy A4

Cùng Tân Tiến Phát điểm qua một số thông tin về khổ giấy A4 mà chúng ta hay sử dụng để in ấn  đồ họa và học tập

Tiêu chuẩn kích thước của khổ giấy A4

Theo tiêu chuẩn ISO 216, kích thước của khổ giấy A4 là 21cm x 29.7cm. Kích thước này là một kích thước chuẩn được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, giúp cho việc in ấn, sao chép và truyền tải tài liệu trở nên dễ dàng hơn. Với kích thước này, người dùng có thể in ấn các tài liệu, bản vẽ, hoặc hình ảnh với chất lượng cao và độ phân giải tốt.

Các ứng dụng của khổ giấy A4

Khổ giấy A4 được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng văn phòng như in tài liệu, bản in hợp đồng, sổ tay, tập tài liệu, văn bản, thư từ và nhiều tài liệu khác. Đối với các sinh viên, khổ giấy A4 cũng được sử dụng để in bài tập, báo cáo, nghiên cứu, bài luận và các tài liệu khác liên quan đến học tập.

Lưu ý khi sử dụng khổ giấy A4

Nếu bạn cần sử dụng khổ giấy A4 trong công việc hoặc học tập, hãy lưu ý kích thước chuẩn của nó để tránh nhầm lẫn hoặc gặp khó khăn trong việc sử dụng. Khi sử dụng khổ giấy A4, bạn cũng nên lưu ý đến chất lượng giấy để đảm bảo rằng tài liệu được in ấn ra với chất lượng tốt nhất.

Vậy là khổ giấy A4 có kích thước chuẩn là 21cm x 29.7cm. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khổ giấy A4 và cách sử dụng nó trong công việc hoặc học tập của bạn.

Tác giả: Văn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem Báo Giá Phế Liệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây