Chợ chó mèo 365 Hà Đông ở đâu?

Chợ Chó Mèo 365 Hà Đông nằm ở địa chỉ chung cư B1.1 – B1.2 đường Tố Hữu, phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
Chợ chó mèo 365 Hà Đông
Chợ chó mèo 365 Hà Đông

Chợ chó mèo 365 Hà Đông - Nơi tuyệt vời cho các tín đồ yêu thú cưng

Bạn đang tìm kiếm một nơi để mua bán chó mèo hoặc đơn giản là muốn dành thời gian để thưởng thức và chăm sóc cho thú cưng của mình? Vậy thì, chợ Chó Mèo 365 Hà Đông là địa điểm lý tưởng để đến tham quan.

Chợ Chó Mèo 365 Hà Đông là một chợ thường niên được tổ chức vào các ngày 5, 10, 15, 20, 25 và 30 trong lịch âm. Thời gian hoạt động của chợ là từ 6 giờ sáng đến 11 giờ trưa, và chợ không họp vào buổi chiều. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại chó mèo khác nhau, từ các giống phổ biến cho đến các giống hiếm.

Đi kèm với việc mua bán thú cưng, chợ cũng cung cấp các dịch vụ liên quan đến thú cưng như tắm, cắt tỉa lông, và chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của bạn. Điều này giúp bạn không chỉ có thể tìm được một chú chó hoặc mèo mới mà còn giúp bạn chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng của mình một cách tốt nhất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại thú cưng, bạn có thể tham gia các buổi tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc cho thú cưng một cách đúng cách. Điều này giúp bạn có thể tìm hiểu những điều mới mẻ và đưa ra quyết định hợp lý khi muốn mua thú cưng.

Với những ưu điểm vượt trội trên, chợ Chó Mèo 365 Hà Đông đang trở thành một điểm đến yêu thích của các tín đồ yêu thú cưng. Hãy đến và trải nghiệm để cảm nhận sự thú vị của chợ chó mèo này!

Tác giả: Văn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem Báo Giá Phế Liệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây