inox phế liệu là gì?

Inox phế liệu là phế liệu được tạo ra khi sản xuất sản phẩm hoặc sửa chữa các vật dụng hư hỏng làm bằng inox. Vật liệu phế thải này có thể bao gồm các mảnh thép không gỉ nhỏ còn sót lại sau khi cắt hoặc hàn, cũng như các mảnh lớn hơn không còn cần thiết. Thép không gỉ phế liệu có thể được tái chế và sử dụng để tạo ra các sản phẩm mới.
inox phế liệu là một loại kim loại đen phổ biến được thu gom và tái chế. Vật liệu này thường được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm inox mới. tái chế inox phế liệu có thể giúp tiết kiệm tài nguyên và năng lượng, cũng như giảm ô nhiễm môi trường.

Có nhiều loại inox phế liệu khác nhau, được xác định bởi thành phần của hợp kim. Các loại phổ biến nhất là 304 và 316. 304 là loại inox được sử dụng rộng rãi nhất, do khả năng chống ăn mòn và khả năng định dạng tuyệt vời của nó. 316 cũng là một loại phổ biến, nhưng có khả năng chống ăn mòn tốt hơn 304 và thường được sử dụng trong các ứng dụng nhiệt độ cao.

Các loại inox phế liệu ít phổ biến khác bao gồm 409, 430 và 2205.409 thường được sử dụng trong các ứng dụng ô tô do khả năng hàn tốt và khả năng chịu nhiệt độ cao.

Tác giả: Văn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem Báo Giá Phế Liệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây