Phân loại các loại sắt phế liệu

Phân loại các loại sắt phế liệu: Phế liệu sắt được phân loại thành 3 loại chính Loại 1,Loại 2, Loại 3 và ba zớ sắt
Kèo sắt phế liệu
Kèo sắt phế liệu

Các loại sắt phế liệu

Trong quá trình tái chế sắt phế liệu, việc phân loại các loại sắt phế liệu là cực kỳ quan trọng. Phế liệu sắt được phân loại thành 3 loại chính để dễ dàng xử lý và tái chế:

Loại 1

Loại sắt phế liệu đầu tiên là loại sắt không lẫn tạp chất và có thể tái sử dụng được. Đây là những loại sắt có dạng như cây sắt phi các mẫu, những dòng U, I, H, V, được bán với giá thành cao nhất trong các loại sắt phế liệu.

Loại 2

Loại 2 là loại sắt phế liệu thứ hai, thường được tìm thấy trong quá trình xây dựng và không được thu thập và xử lý một cách cẩn thận, ở dạng mẫu ngắn hoặc ở dạng lớn nhưng lẫn tạp chất hoặc đất đá trong quá trình sử dụng. Loại sắt này rẻ hơn so với loại 1.

Loại 3 và ba zớ sắt

Loại 3 và ba zớ sắt là loại sắt thép vụn được thải ra từ quá trình tiện, phay, bào. Loại này có giá thành thấp nhất trong các loại sắt phế liệu.

Việc phân loại sắt phế liệu giúp cho quá trình tái chế sẽ được nhanh hơn và tạo ra những sản phẩm tốt hơn. Những loại phế liệu này thường được tìm thấy ở các khu đô thị, thành phố lớn hay các khu công nghiệp và khu công trình xây dựng, vì tại đó các ngành sản xuất phát triển rất mạnh mẽ.

Tác giả: Văn Lâm

 Tags: phân loại

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem Báo Giá Phế Liệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây