Giá bình ắc quy phế liệu

Bình ắc quy là một trong những loại phế liệu quan trọng được tái chế để sản xuất các sản phẩm mới. Đặc biệt, giá bình ắc quy phế liệu còn phụ thuộc vào loại bình ắc quy và trạng thái của nó. Dưới đây là một số giá bình ắc quy phế liệu phổ biến tại Việt Nam:
bình ắc quy
bình ắc quy

Giá bình ắc quy phế liệu phổ biến tại Việt Nam:

Giá bình ắc quy xe ô tô

Bình ắc quy xe ô tô thường được sử dụng để cấp điện cho các thiết bị trên xe như đèn, radio hay máy lạnh. Giá bình ắc quy xe ô tô ở Việt Nam khá đa dạng, phụ thuộc vào dung lượng và chất lượng của từng loại bình.

  • N50: 270.000đ/cái
  • N70: 320.000đ/cái
  • N100: 420.000đ/cái
  • N120: 520.000đ/cái
  • N150: 670.000đ/cái

Giá bình ắc quy trong Ups

UPS (Uninterruptible Power Supply) là thiết bị cung cấp điện dự phòng cho các thiết bị điện tử như máy tính, máy chủ hay thiết bị lưu trữ dữ liệu. Giá bình ắc quy trong UPS tương đối ổn định và đa phần không quá cao.

  • 75.000đ/cái

Giá bình ắc quy xe đạp điện hỏng

Xe đạp điện đang trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, bình ắc quy của xe đạp điện cũng có thể bị hỏng và cần phải được thay thế. Giá bình ắc quy xe đạp điện hỏng không quá cao.

  • 95.000đ/cái

Giá bình ắc quy xe máy wave

Xe máy Wave là dòng xe máy phổ biến tại Việt Nam. Bình ắc quy của xe máy Wave có dung lượng nhỏ, giá thành không quá cao.

  • 65.000đ/cái

Giá bình ắc quy xe SH

Xe SH là dòng xe ga của hãng Honda được ưa chuộng tại Việt Nam. Bình ắc quy của xe SH có dung lượng lớn hơn so với xe Wave, giá thành cũng cao hơn.

  • 85.000đ/cái

Giá bình ắc quy viễn thông N180ah

Bình ắc quy viễn thông N180ah được sử dụng trong các trạm BTS (Base Transceiver Station). Đây là loại bình ắc quy có dung lượng lớn và giá thành cao nhất trong danh sách.

  • 1.350.000đ/cái

Giá bình ắc quy hư hỏng đã bỏ a xít ra

Bình ắc quy hư hỏng có thể được chế tạo lại để sản xuất các sản phẩm khác. Tuy nhiên, khi bán bình ắc quy phế liệu, bạn cần đảm bảo rằng các bình ắc quy đã qua sử dụng của bạn đã được xử lý đúng cách để tránh gây hại cho môi trường.

Bạn cũng cần nghiên cứu kỹ các quy định và hướng dẫn của chính phủ về việc tái chế bình ắc quy để đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật.

Tóm lại, giá bình ắc quy phế liệu phụ thuộc vào nhiều yếu tố và bạn cần cân nhắc kỹ trước khi bán bình ắc quy của mình để đảm bảo an toàn cho môi trường và tuân thủ các quy định pháp luật.

Bạn cũng cần nghiên cứu kỹ các đơn vị thu mua bình ắc quy phế liệu trước khi thực hiện quy trình bán để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được giá bình ắc quy phế liệu hợp lý.

Tác giả: Văn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem Báo Giá Phế Liệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây