Thu mua tivi cũ

Bạn đang cân nhắc bán tivi cũ của mình để tạo không gian cho những thiết bị tân tiến hơn? Hãy đến với Tân Tiến Phát - công ty chuyên thu mua tivi cũ với giá cao và thủ tục nhanh chóng, tiện lợi.
tivi cũ
tivi cũ

 

Tivi cũ là một trong những loại rác thải điện tử gây ảnh hưởng đến môi trường. Việc tái chế tivi cũ và đưa ra thị trường là một giải pháp tuyệt vời để giảm thiểu lượng rác thải này. Đồng thời, nó cũng giúp bạn thu về một khoản tiền và tạo không gian cho những thiết bị mới hơn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, Tân Tiến Phát cam kết đưa ra giá cao nhất cho sản phẩm của quý khách. Nếu quý khách có số lượng lớn tivi cũ và muốn bán chúng, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0982111678 hoặc 0982628648 để được tư vấn và hỗ trợ.

Chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong quá trình giao dịch. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và am hiểu về sản phẩm tivi cũ, giúp quý khách hàng có được sự hỗ trợ tốt nhất. Với Tân Tiến Phát, quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức vì thủ tục mua bán nhanh chóng và tiện lợi.

Ngoài ra, Tân Tiến Phát còn cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt các thiết bị điện tử mới. Bạn không cần phải lo lắng về việc vận chuyển và lắp đặt, chúng tôi sẽ làm cho bạn hoàn toàn yên tâm.

Hơn nữa, việc bán tivi cũ của bạn cũng giúp bạn có thêm tiền để đầu tư vào những thiết bị mới hơn, cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với Tân Tiến Phát để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Xin cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.

Tác giả: Văn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem Báo Giá Phế Liệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây