Thu mua mica vụn tại TpHCM

Tân Tiến Phát là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chuyên thu mua các loại phế liệu và vật liệu tái chế, bao gồm cả mica vụn.
mica vụn
mica vụn

Tân Tiến Phát - Đơn vị thu mua mica vụn tại TpHCM

Tân Tiến Phát là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực thu mua phế liệu và vật liệu tái chế. Chúng tôi tự hào về đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, cùng với cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua linh hoạt và nhanh chóng, phục vụ tận nơi cho các tổ chức, công ty hay cá nhân có nhu cầu thanh lý các sản phẩm phế liệu.

Ngoài việc thu mua mica vụn, chúng tôi còn nhận thu mua đa dạng các loại phế liệu như nhựa, thép, giấy, gỗ và thủy tinh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và quy trình thu mua tỉ mỉ, chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ nhận được giá trị tốt nhất cho sản phẩm của mình.

Tân Tiến Phát luôn đi đầu về chính sách giá cả cạnh tranh, đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như vận chuyển và xử lý phế liệu, giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt lịch thu mua, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0982111678 - 0982628648

Tác giả: Văn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem Báo Giá Phế Liệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây