Thu mua giấy carton tại Đà Nẵng

Tân Tiến Phát là một trong những đơn vị uy tín chuyên thu mua giấy carton tại Đà Nẵng giá cao. Chúng tôi luôn cam kết đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.
giấy carton phế liệu
giấy carton phế liệu

Chúng tôi hiểu rõ rằng giấy carton là một trong những vật liệu phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như đóng gói hàng hóa, vận chuyển hàng hóa, bảo vệ hàng hóa, và còn nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, khi không còn sử dụng được nữa, giấy carton sẽ trở thành một loại rác thải gây ô nhiễm môi trường. Vì vậy, việc thu mua giấy carton đã qua sử dụng và tái chế lại là một giải pháp hữu hiệu giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Nếu quý khách hàng có số lượng giấy carton lớn tại Đà Nẵng cần bán, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại sau đây:

  • 0982111678 (Mr Tuấn)
  • 0982628648 (Mr Tài)

Chúng tôi sẽ đến tận nơi thu mua giấy carton của quý khách hàng. Các nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra chất lượng giấy carton và đưa ra mức giá tốt nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi cam kết mua giá cao và thanh toán nhanh chóng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển giấy carton đã thu mua về các cơ sở tái chế để tiến hành quá trình tái chế giấy carton. Chúng tôi cam kết luôn đảm bảo quy trình vận chuyển an toàn, đúng tiến độ và giá cả hợp lý.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng và đóng góp vào việc bảo vệ môi trường.

Tác giả: Văn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem Báo Giá Phế Liệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây