Ứng dụng hạt nhựa PVC

Hạt nhựa PVC thường được sử dụng trong ống thoát nước nhờ khả năng chống ăn mòn và tác hại của hóa chất cao. Điều này là do PVC có mật độ cao, làm cho nó đủ mạnh để chịu đựng các điều kiện và nhiệt độ khắc nghiệt.
Polyvinyl chloride
Polyvinyl chloride
 Ngoài ra, chúng có khả năng chống axit và kiềm cao, có thể tìm thấy trong nhiều môi trường xây dựng. Ngoài ra, các hạt nhựa PVC cũng cung cấp khả năng cách nhiệt tuyệt vời chống thất thoát nhiệt, làm cho chúng trở nên lý tưởng để sử dụng trong các ứng dụng cách nhiệt như vật liệu lợp mái hoặc ô cửa sổ.

Chúng cũng thường được sử dụng làm khóa van vì vòng đệm kín của chúng ngăn không khí thoát ra ngoài. Ngoài ra, hạt nhựa PVC có tính dẫn nhiệt thấp nên có thể được sử dụng cho các bộ phận điện như đai ốc hoặc vỏ công tắc.

Cuối cùng, cửa chớp cũng có thể được làm bằng hạt nhựa PVC do khả năng chịu được áp lực bên ngoài mà không bị vênh hoặc cong vênh. Tất cả những đặc tính này làm cho nó trở thành vật liệu lý tưởng cho nhiều ứng dụng xây dựng trong đó độ bền là điều quan trọng nhất. 

Tác giả: Văn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem Báo Giá Phế Liệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây