Giá bìa carton phế liệu

Giấy bìa carton phế liệu đang có giá dao động từ khoảng 3.800 – 9.000 vnđ/kg tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những loại giấy phế liệu được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất và tái chế.
bìa carton phế liệu
bìa carton phế liệu

Giá bìa carton phế liệu tại thị trường Việt Nam

Giấy bìa carton phế liệu hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất và tái chế tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá bìa carton phế liệu thường xuyên biến động theo nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng, số lượng và tình trạng của giấy phế liệu đó.

Theo thị trường, giá bìa carton phế liệu dao động từ khoảng 3.800 đến 9.000 đồng/kg tại thời điểm hiện tại. Điều này có nghĩa là giá bìa carton phế liệu của bạn sẽ phụ thuộc vào chất lượng, khối lượng và tình trạng giấy phế liệu đó.

Nếu giấy bìa carton phế liệu của bạn có chất lượng tốt, khối lượng lớn và không bị ướt, thì giá có thể cao hơn so với giấy bìa carton phế liệu có chất lượng kém và khối lượng nhỏ.

Tuy nhiên, giá bìa carton phế liệu cũng có thể thay đổi theo thời gian và tình trạng thị trường chung. Điều này có thể ảnh hưởng đến giá bìa carton phế liệu của bạn nếu bạn muốn bán giấy bìa carton phế liệu của mình.

Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch bán giấy bìa carton phế liệu của mình, hãy theo dõi các thông tin về giá cả và tình trạng thị trường để có thể bán được với giá tốt nhất.

Tóm lại, giấy bìa carton phế liệu là một trong những loại giấy phế liệu được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Giá của nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và có thể thay đổi theo thời gian và tình trạng thị trường chung.

Do đó, nếu bạn muốn bán giấy bìa carton phế liệu của mình, hãy theo dõi các thông tin về giá cả và tình trạng thị trường để có thể bán được với giá tốt nhất.

Tác giả: Văn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem Báo Giá Phế Liệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây