Đại lý phế liệu tại đà nẵng

Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và cần tìm địa chỉ thu mua phế liệu, thì bạn sẽ không phải lo lắng vì có rất nhiều lựa chọn địa chỉ thu mua phế liệu khác nhau trên toàn thành phố.
Đại lý phế liệu tại đà nẵng
Đại lý phế liệu tại đà nẵng

Dưới đây là một số địa chỉ thu mua phế liệu tại Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo:

Thu Mua Phế Liệu Đà Nẵng - Bưởi X

Đây là một địa chỉ thu mua phế liệu được nhiều người tin dùng tại Đà Nẵng. Thu mua phế liệu Bưởi X chuyên thu mua các loại phế liệu như sắt, đồng, nhôm, chì, inox, đồ cũ, máy móc, thiết bị điện tử và nhiều loại phế liệu khác.

Địa chỉ: 41 Nguyễn Hồng Ánh, Hoà Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng 550000

Công Ty Phế Liệu Hải Phát

Công ty phế liệu Hải Phát chuyên thu mua phế liệu các loại như sắt, đồng, nhôm, chì, inox, đồ cũ, máy móc, thiết bị điện tử và nhiều loại phế liệu khác.

Địa chỉ: Đường số 1 Khu Công Nghiệp Hòa Cầm, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 500000

Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Loan

Đây là một địa chỉ thu mua phế liệu khác tại Đà Nẵng, được nhiều người tin dùng vì uy tín và chất lượng dịch vụ. Dịch vụ thu mua phế liệu Loan chuyên thu mua phế liệu sắt, đồng, nhôm, chì, inox, đồ cũ, máy móc, thiết bị điện tử và nhiều loại phế liệu khác.

Địa chỉ: 26VV+38M, Dương Thị Xuân Quý, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000

Phế Liệu Phát Lộc

Phế liệu Phát Lộc là một cơ sở thu mua phế liệu tại Đà Nẵng, chuyên thu mua các loại phế liệu như sắt, đồng, nhôm, chì, inox, đồ cũ, máy móc, thiết bị điện tử và nhiều loại phế liệu khác.

Địa chỉ: 151 Trường Sơn, Hoà Thọ Tây, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 550000

Điểm Thu Mua Phế Liệu Hàng Thanh Lý

Đây là một địa chỉ thu mua phế liệu tại Đà Nẵng khá mới, nhưng đang được rất nhiều người tin dùng. Cửa hàng chuyên thu mua phế liệu các loại như sắt, đồng, nhôm, chì, inox, đồ cũ, máy móc, thiết bị điện tử và nhiều loại phế liệu khác.

Địa chỉ: 560 Trường Chinh, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ Sở Thu Mua Phế Liệu 243

Cơ sở thu mua phế liệu 243 cũng là một địa chỉ thu mua phế liệu tại Đà Nẵng được nhiều người tin dùng. Cơ sở này chuyên thu mua các loại phế liệu như sắt, đồng, nhôm, chì, inox, đồ cũ, máy móc, thiết bị điện tử và nhiều loại phế liệu khác.

Địa chỉ: 243 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng 550000

Điểm Thu Mua Phế Liệu 71

Đây là một địa chỉ thu mua phế liệu tại Đà Nẵng khác, được nhiều người tin dùng. Cửa hàng chuyên thu mua phế liệu các loại như sắt, đồng, nhôm, chì, inox, đồ cũ, máy móc, thiết bị điện tử và nhiều loại phế liệu khác.

Địa chỉ: 71 Hoàng Văn Thái, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000

Thu Mua Phế Liệu Circular Economy

Đây là một địa chỉ thu mua phế liệu tại Đà Nẵng khác, chuyên thu mua các loại phế liệu như sắt, đồng, nhôm, chì, inox, đồ cũ, máy móc, thiết bị điện tử và nhiều loại phế liệu khác. Tuy nhiên, đặc biệt hơn, cửa hàng còn hướng tới mô hình kinh doanh "circular economy" - một hình thức kinh doanh bền vững, giúp giảm thiểu lượng rác thải và tối ưu hóa các nguồn tài nguyên.

Địa chỉ: 69 Lý Thái Tông, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng 55000

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thu mua phế liệu tại Đà Nẵng, hãy tham khảo danh sách trên và lựa chọn địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình. Với nhiều lựa chọn đa dạng, bạn có thể tìm được địa chỉ phù hợp nhất với mình để bán phế liệu với giá tốt và uy tín.

Tác giả: Văn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem Báo Giá Phế Liệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây